Hướng Dẫn Cài Đặt microsoft Office 2016 Bằng Hình Ảnh

Với việc tích hợp nhiều tính năng tiện ích, Office 2016 không chỉ được xem là công cụ hữu ích giúp anh chị có thể nâng cao năng suất thực hiện việc mà còn có mang tới cho họ một trải nghiệm thú vị và vô cùng hấp dẫn. Vậy, thực hiện cách nào để anh chị có thể cài đặt thành công phiên bản đặc biệt này? Cùng xem qua những hướng dẫn cài Office phiên bản 2016 đơn giản nhất thông qua bài viết của Nguyễn Gia dưới đây.

Đôi nét về Office 2016

Được biết, Office 2016 hiện đang là một trong những phiên bản mới nhất của bộ ứng dụng Office. Cụ thể, phiên bản này được tích hợp nhiều phần mềm hỗ trợ đặc biệt bên trong như: Microsoft Word 2016, Microsoft Excel 2016, Microsoft PowerPoint và Microsoft Outlook. Đây một trong các nguyên do chính khiến cho bản cập nhất của microsoft Office mới này sở hữu nhiều tính đặc nổi mở hơn sơ với các phiên bản trước đó.

Office-2016-1

Những điều khách hàng chưa biết về phiên bản mới nhất của bộ phần mềm microsoft Office

Nguyễn Gia Chuyên Các Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Tính Tận nơi , Bán Máy Tính PC giá rẻ Máy Văn Phòng PC Gaming , Cung Cấp Link Kiện Phân Phối Sạc Laptop Giá rẻ , Dịch vụ Sửa Máy Tính Uy tín, Dịch vụ Cài Win Tại Nhà TPHCM , Đơn Vị Cài Đặt Phần mềm máy tính

Trong đó, có thể kể đến tính năng đáng chú ý nhất là “Phần đính kèm hiện đại”. Đây là tính năng được tích hợp để giúp người dùng dễ dàng đính kèm các tệp đã sao lưu trên SharePoint Online, OneDrive or OneDrive for Business. Điều này giúp họ không cần rời khỏi Outlook để thực hiện việc đính kèm tệp.

Thêm vào nó, khả năng này còn cho phép anh chị có thể quản trị quyền truy cập của các tệp một cách dễ dàng. Đồng thời, thông qua nút “Chia sẻ” có sẵn trên Ribbon trong các ứng dụng như: Word, Excel và PowerPoint thì vấn đề chia sẻ tài liệu ở người dùng cũng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Những lợi ích mà phiên bản microsoft Office 2016 mang lại cho khách hàng

Office 2016 hiện đang là một phiên bản nhận được đánh giá cao từ nhiều quý khách trong việc nâng cao năng suất thực hiện việc và giúp đỡ học tập. Bởi lẽ, phiên bản này mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho Bạn như sau:

  • Phiên bản microsoft Office năm 2016 có giao diện đồ họa thẩm mỹ và trực quan giúp Bạn dễ dàng tìm kiếm thấy và sử dụng các tính năng trong ứng dụng.
  • Phiên bản này được tích hợp nhiều các dịch vụ đám mây như OneDrive và SharePoint. Điều này giúp khách hàng sao lưu và chia sẻ tài liệu một cách thuận tiện và an toàn.
  • Đây cũng là phiên bản cung cấp các khả năng cộng tác như chỉnh sửa và phản hồi trực tiếp trong các tài liệu, giúp đội nhóm làm việc hiệu quả hơn.
  • Phiên bản mới này cũng được luôn tích hợp thông tin gọi ngay và lịch thực hiện việc trong Outlook. Từ đó có thể giúp các bạn quản lý những việc và lịch trình dễ dàng hơn.
  • Các chương trình bên trong bản nâng cấp 2016 này còn có được phát triển nhiều tiện ích trong các ứng dụng như: PowerPoint 2016 được tích hợp thêm các hiệu ứng chuyển động và trình diễn tự động, Word và Excel được bổ sung khả năng Thám tử thông minh, giúp các bạn tìm thông tin và dữ liệu liên quan một cách nhanh chóng.

Office-2016-2

Các lợi ích mà phiên bản mới nhất của bộ chương trình Office mang lại cho Bạn

hướng dẫn cài phiên bản Office 2016 đơn giản nhất để cho anh chị

nếu đang loay hoay không biết cách tải và cài bộ ứng dụng Office 2016 sao cho hiệu quả và nhanh nhất thì nội dung bên dưới đây sẽ là gợi ý đáng giá giúp Bạn thoát khỏi hiện tượng này. Cùng giám sát 2 cách cài đặt bản nâng cấp microsoft Office qua các bước cụ thể dưới đây.

Cách cài microsoft Office phiên bản 2016 trên hệ điều hành

Thực tế, cách cài bộ chương trình Office rất đơn giản. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện và tải thành công phiên bản này với các bước chia sẽ rất đơn giản bên dưới đây.

Bước 1: anh chị tiếng hành tải bộ phần mềm microsoft Office 2016 cho máy vi tính Windows của mình thông qua link: https://download.com.vn/tai-office-2016-85931.

Bước 2: Sau lúc tải bộ phần mềm thành công, anh chị sẽ bắt đầu khởi động và cài phiên bản trên máy của mình.

Office-2016-3

Bắt đầu khởi động và cài đặt Office

Bước 3: lúc quá trình thực hiện kết thúc, người dùng click chuột vào mục “Close” để đóng chương trình và cài đặt lại.

Office-2016-4

nhấn chuột vào mục “Close”

Bước 4: Tại đây, khách hàng tiến hành kích hoạt ứng dụng Microsoft Word và thực hiện chuỗi thao tác sau: Chọn mục File > Account. Sau đó, màn hình sẽ hiện thông báo có nội dung về phiên bản cho khách hàng sài thử trong 30 ngày. Bây giờ, các bạn sẽ click chọn mục “Change Product Key” để đến với bước kế tiếp.

Office-2016-5

Tiếp tục click chọn mục “Change Product Key”

Bước 5: Để hoàn tất tiến trình tải phiên bản Office 2016, anh chị chỉ cần chọn tiếp mục “Enter Key” như hình bên dưới và nhập vào đoạn mã khách hàng đã mua từ bộ ứng dụng Office lúc trước.

Office-2016-6

Chọn mục “Enter Key”

Cách cài microsoft Office phiên bản 2016 trên hệ điều hành macOS

tương tự như cách cài trên hệ điều hành windows, anh chị sẽ thực hiện việc thiết lập bộ ứng dụng Office qua những bước vô cùng rất đơn giản dưới đây.

Bước 1: quý khách kết nối vào trang website để tải Office 2016 cho máy tính hệ điều hành windows macOS qua đường link sau: https://download.com.vn/office-2016-cho-mac-85729

Bước 2: Sau lúc tải bộ chương trình xong, khách hàng tiến hành thực hiện việc cài đặt bằng cách đôi lần bấm vào tệp cài của Office 2016. Tiếp theo, quý khách cần nhấp vào nút “Continue” để tiếp tục đến bước kế tiếp.

Office-2016-7

clik vào nút “Continue” để bắt đầu cài đặt

Bước 3: quý khách cần nhấn nút “Continue” một lần nữa để kích hoạt cửa sổ hiển thị với nội dung yêu cầu xác nhận. Tại đây, Bạn sẽ click chọn mục “Agree” để đồng ý với các điều khoản dùng.

Office-2016-8

Tiếp tục click chọn mục “Agree”

Bước 4: Ở bước này, các bạn sẽ thấy một tùy chọn “Customize” để kiểm tra và chọn lựa các thành phần mà quý khách muốn cài. Nếu anh chị muốn cài đặt tất cả bộ microsoft Office 2016, hãy giữ nguyên tất cả các hộp kiểm (tick) tương ứng với từng thành phần. Sau đó, bấm vào mục “Install” để bắt đầu tiếp tục với Quá trình cài đặt.

Office-2016-9

click vào mục “Install”

Bước 5: lúc được yêu cầu, hãy nhập tài khoản các bạn trên Macbook để xác nhận và bắt đầu Quá trình cài đặt.

Office-2016-10

nhập vào mã xác nhận

Bước 6: Sau lúc cài đặt hoàn thành, Bạn có thể nhấn “Close” để kết thúc quá trình thực hiện phiên bản Office đặc biệt này.

chia sẽ cách kích hoạt phiên bản Office 2016

Để kích hoạt Office 2016 sau lúc khách hàng đã cài, anh chị bắt buộc cần sử dụng một khóa bản quyền hợp lệ. Bên dưới đây là chia sẽ cơ bản về cách kích hoạt phiên bản đặc biệt trong năm 2016 này mà quý khách có thể tham khảo.

Bước 1: khách hàng sẽ bắt đầu kích hoạt phiên bản bằng việc bật một ứng dụng trong bộ ứng dụng Office, chẳng hạn như Word or Excel.

Bước 2: Trong giao diện phần mềm, quý khách sẽ thấy một hộp thoại yêu cầu kích hoạt phiên bản mới của Office. Nếu như không thấy hộp thoại này, hãy chọn File > Account hoặc vào mục Help sau đó chọn Product Activate để tiếp tục đến với bước kế tiếp.

Office-2016-11

Chọn mục Product Activate

Bước 3: Trong hộp thoại kích hoạt phiên bản mới, anh chị tiến hành nhập vào mã khóa bản quyền của anh chị vào ô tương ứng. Khóa bản quyền thường sẽ gồm một dãy các ký tự chữ và số. Do đó, anh chị nên sao chép và dán dãy ký tự này để đảm bảo thao tác không mắc sai lầm.

Office-2016-12

nhập vào mã khóa bản quyền

Bước 4: Sau lúc nhập khóa bản quyền, Bạn tiếp tục chọn “Activate” or “OK” để hệ thống kiểm tra và xác nhận khóa bản quyền của khách hàng.

Office-2016-13

hoàn tất việc kích hoạt phiên bản Office

Bước 5: nếu như khóa bản quyền hợp lệ, chương trình sẽ được kích hoạt và Bạn có thể bắt đầu sài các khả năng trên bộ ứng dụng microsoft Office.

Những lưu ý khi làm cách cài Office phiên bản 2016

Để cam kết quá trình thực hiện Office 2016 diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn, anh chị nên cân nhắc các yếu tố dưới đây.

  • Trước lúc cài đặt, hãy kiểm tra xem máy tính của Bạn có đáp ứng đủ yêu cầu hệ thống của microsoft Office không. Thông thường sẽ, yêu cầu này sẽ bao gồm các yếu tố từ hệ điều hành windows, dung lượng đĩa còn có trống và cấu hình phần cứng.
  • nếu anh chị tải phiên bản microsoft Office 2016 từ Internet, hãy rất chắc chắn quý khách tải từ nguồn tin cậy và chính thống để cam kết tính an toàn và tránh tải ứng dụng độc hại.
  • đảm bảo khách hàng sài khóa bản quyền hợp lệ để kích hoạt sản phẩm sau lúc cài đặt. Bởi lẽ, dùng chương trình không có khóa bản quyền có thể làm cho các vấn đề về bản quyền và bảo mật.

Office-2016-14

lưu ý lúc cài đặt microsoft Office

  • Trong một số trường hợp, phần mềm diệt virus có thể gây xung đột với Quá trình cài đặt. Bạn có thể tạm thời tắt ứng dụng diệt virus trong Quá trình cài đặt và sau đó kích hoạt lại.
  • nếu như được, chọn cài đặt tùy chỉnh để người dùng có thể kiểm soát các thành phần cụ thể mà quý khách muốn cài. Điều này giúp tiết kiệm dung lượng đĩa và tối ưu hóa quá trình thực hiện.
  • nếu anh chị đã dùng các phiên bản Office lúc trước, hãy cân nhắc về tính năng tương thích của các tệp dữ liệu giữa các phiên bản khác nhau.
  • Sau lúc cài hoàn thành, Bạn nên khởi động lại máy tính để cam kết rằng tất cả các thay đổi được áp dụng đúng cách.

Kết luận

Bên trên là những chỉ dẫn các chi tiết nhất về cách cài đặt phiên bản Office 2016 mà Bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, Quá trình cài đặt của phiên bản này khá tối giản và dễ dàng thực hiện thành công. Người dùng chỉ cần từng bước mà Nguyễn Gia đã chỉ dẫn bên trên. Đồng thời cần nhắc chọn cách thiết lập phiên bản nâng cấp Office thích hợp với hệ điều hành windows của máy vi tính và đọc qua các lưu ý lúc cài để tránh được những không may mắn không đáng có. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp Bạn thành công trong việc nâng cấp trải nghiệm của chính minh.

Lưu ý: Bạn cần duy trì kết nối Internet ổn định trong toàn Quá trình cài đặt phiên bản microsoft Office. Ngoài ra, các bạn cũng có liên hệ NGUYỄN GIA để cài Office.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA

Chúng tôi tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ kỹ thuật chất lượng tại TP.HCM. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và cam kết đem đến giải pháp tối ưu cho khách hàng, Công ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ Kỹ Thuật Nguyễn Gia là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhu cầu về công nghệ và máy tính.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN: 47 Đông Thạnh 6-3, Xã Đông Thạnh, H. Hóc Môn

WEBSITE:

Nhận xét