Cách Tạo USB cài đặt win 10 mang Easy2Boot cực kỳ đơn thuần

Hướng Dẫn Tạo USB cài đặt win 10 có Easy2Boot khôn xiết thuần tuý

lúc tậu 1 loại Máy laptop hoặc máy tính pc về, việc trước tiên mà bạn nên làm đấy chính là cài đặt máy tính cái mới win 8 để sở hữu một Windows nguyên bản mà không mang những phần mềm do shop, dịch vụ cài sẵn.

Các Dịch vụ Máy tính Máy in bao gồm:
https://nguyengia.info/cai-win-tai-nha/
https://nguyengia.info/cai-phan-mem/
https://nguyengia.info/sua-may-tinh/
https://nguyengia.info/sua-laptop/
https://nguyengia.info/bao-tri-may-tinh/
https://nguyengia.info/ve-sinh-may-tinh/

Để cài đặt win thì với rất nhiều cách, nhưng cách nhiều nhất, và chúng ta cũng khuyến khích Các bạn sử nên sử dụng nhất ấy là cài đặt win bằng USB để cài đặt ứng dụng máy tính nhanh chóng.

Trên blog hiện đã giới thiệu phần đông các dụng cụ cũng như phương pháp tạo USB cài windows 10 rồi, khách hàng với thể thả sức mà tuyển lựa, bí quyết nào cũng phải chăng cả.

Và để giúp khách hàng với thêm phổ thông sự tuyển lựa hơn trong việc tạo USB Boot thì trong bài viết này, mình sẽ tiếp tục giới thiệu cũng như chỉ dẫn sở hữu Anh chị bí quyết tiêu dùng Easy2Boot để tạo USB cài đặt windows 10 theo cả hai chuẩn UEFI và LEGACY nhé !

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (1)

Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/sua-may-tinh/

#1. Giới thiệu về Easy2Boot

GIỚI THIỆU: Easy2Boot là 1 pm, 1 dụng cụ hoàn toàn miễn phí cho phép bạn tạo USB cài đặt win, không chỉ riêng windows xp mà còn nhiều Win khác nữa.

Easy2Boot khác xa so với các phần mềm đã giới thiệu trước đấy, bởi nó ko sở hữu giao diện người mua mà mọi tương tác đều được thực hành trong giao diện dòng lệnh của Command Prompt, thêm vào đấy bạn chỉ cần vận tải về và tiêu dùng luôn, không buộc phải setup gì vào máy cả.

Cho tới thời khắc mình viết bài này, Easy2Boot đã với tổng cộng 5 phiên bản khác nhau bao gồm :

  • Easy2Boot win 10 8/10.exe Installer – Phiên bản tiêu chuẩn, cũng là phiên bản sử dụng trong bài viết này.
  • Easy2Boot MPI_Tool_Pack
  • Easy2Boot win 8 8/10.exe – đi kèm với Driver windows 8 DPMS XP 33-bit
  • Easy2Boot ZIP E2B v2.05 dành cho Linux, win 10XP – mật khẩu ZIP là e2b
  • Easy2Boot ZIP E2B+DPMS v2.05 kèm XP Driver cho Linux, win 10XP – mật khẩu ZIP là e2b
  • Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/thay-sac-adapter-laptop/

#2. Phương pháp tạo USB Boot win 7 bằng Easy2Boot cực kỳ đơn thuần

+ Bước 1: Trong bài viết này mình sẽ chỉ tiêu dùng phiên bản tiêu chuẩn của Easy2Boot mà thôi, vậy nên khách hàng hãy tầm nã cập vào trang download của vận dụng này trên FossHub tại nhà đây / Link đề phòng / Link đề phòng

=> Rồi chọn chiếc Easy2Boot EXE E2B v2.05 win 10 or 10 .exe Installer (Recommended) trước hết để chuyển vận về ứng dụng Easy2Boot bản tiêu chuẩn.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (2)

Ngoài việc phải tải sẵn ứng dụng này thì khách hàng cũng cần chuẩn bị những thứ sau:

  1. File ISO của phiên bản windows 10 muốn cài (tải bộ cài đặt windows tại nhà đây).
  2. một USB mang dung lượng trống > 8GB
  3. Tắt tạm bợ windows xp Defender và những áp dụng Anti-vius để file autorun không bị chặn – nếu ko desktop Command Prompt sẽ chuyển sang màu đỏ kèm dòng báo lỗi ERROR như hình.
  4. Dịch vụ thay màn hình máy tính xách tay tại rẻ TPHCM
    Xem Thêm: https://napmuctannoi.com/category/thay-man-hinh-laptop/

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (3)

+ Bước 2: khách hàng hãy mở file EXE của Easy2Boot vừa vận chuyển về tận nhà trên, tại nhà cửa sổ setup này anh chị có thể chọn lại đường áp giải nén các tập tin của Easy2Boot bằng phương pháp bấm vào nút Browser.

nếu như ko, anh chị mang thể để mặc định và Easy2Boot sẽ được giải nén ra thư mục Easy2Boot_v2.05 ngoài Màn hình Màn hình, mình thì chúng ta cứ để mặc định rồi bấm Next thôi.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (4)

+ Bước 3: Tiếp theo, bạn cần copy file ISO windows 8 (bộ cài đặt win 10) đã chuẩn bị sẵn vào thư mục:

Easy2Boot_v2.05\_ISO\WINDOWS\WIN10

tương tự như vậy mang những bộ cài windows khác, file ISO bộ cài windows 7 thì copy vào thư mục WIN7, ISO win 7 thì copy vào WIN8 nha….

ngoài ra, Easy2Boot còn hỗ trợ cả những Win khác như Linux, Android,… nữa, khách hàng chỉ cần copy file ISO và thư mục tương ứng là được, còn thư mục Easy2Boot_v2.05 nằm ở đâu thìa là do khách hàng chọn tại nhà bước bên trên.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (5)

+ Bước 4: Giờ hãy gắn USB dung lượng > 8GB đã chuẩn bị sẵn tại đầu bài vào máy tính, sau đó quay lại thư mục Easy2Boot_v2.05 thì bạn sẽ thấy một tập tin với tên Make_E2B.exe

Cty Phục Hồi Dữ Liệu máy tính tại nhà riêng TPHCM Chuyên Nghiệp
Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/cuu-du-lieu/

=> khách hàng click chuột phải lên tập tin này => và chọn Run as administator để chạy phần mềm Easy2Boot có quyền Admin.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (6)

+ Bước 5: Giao diện người mua của Easy2Boot sẽ giống như hình bên dưới, khách hàng mang thể chọn lại tiếng nói của pm ở cột bên trái nhưng rất nhiều là ko cần vì mặc định đã là tiếng Anh rồi.

trước hết bạn cần click vào thực đơn kế bên nút Refresh để chọn USB cần tạo USB Boot, nếu như bạn chỉ gắn 1 cái USB vào máy tính pc thì mang thể bỏ qua bước này. Bây giờ sẽ với 2 tùy chọn để tạo USB Boot windows 10 gồm:

  • Make E2B_Drive : Tự động tạo USB Boot với những thiết lập mặc định của Easy2Boot => Đây là bí quyết chúng ta khuyến khích Các bạn dùng.
  • CMD : Tạo USB Boot bằng tay, tự chia phân vùng và thiết lập đa dạng thứ khác. Tổng thể là khiến cho thủ công đó Các bạn !

mình sẽ chỉ hướng dẫn Anh chị em sử dụng phương pháp tạo USB cài win 10 bằng cách tự động thôi, vì mình cũng chẳng cần gì phổ quát ngoài 1 cái USB cài windows, nên ko sở hữu nhu cầu chia phân vùng hay thiết lập gì cả, cứ để mặc định là được rồi.

=> Hãy bấm vào nút Make E2B_Drive để bắt đầu tạo USB Boot, sẽ mang cảnh báo xuất hiện khách hàng bấm OK để tiếp tục.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (7)

Cửa sổ CMD được mở kèm những cái lệnh tự động chạy và công đoạn tạo USB khởi đầu, cũng xin nhắc lại là hãy tắt windows xp Defender và những phần mềm Antivirus nếu ko đến đoạn này sẽ gặp lỗi. Xem: giá sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận 10 uy tín & cửa hàng sửa máy vi tính laptop tại nhà quận 11 uy tín

khách hàng chờ cho đến lúc có thông báo Format USB hiện ra => hãy bấm OK để công nhận việc xóa hồ hết dữ liệu trong USB. Sau đấy khách hàng tiếp diễn chờ cho lệnh được thực thi để qua bước tiếp theo.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (8)

+ Bước 6: Chờ một lúc cho tới khi thấy mẫu Copying files to… - please wait… kèm cảnh báo tắt pm Antivirus thì nghĩa là quá trình sao chép file ISO và tạo có khả năng boot cho USB đã khởi đầu. Địa chỉ cài win ở TPHCM Tận Tình
Xem Thêm: https://suamaytinh24gio.com/cai-win-tan-nha/

Quá này diễn ra cũng khá lâu, tầm 15-20 nên anh chị cần nhẫn nại ngồi chờ chứ đừng thấy copy lâu hơn tưởng lỗi rồi out nha. Xem: nơi sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 7 chuyên nghiệp & nơi nào sửa máy tính để bàn pc tại nhà quận 8 giá rẻ

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (9)

giả dụ thời kỳ tạo USB diễn ra trơn tuột ko gặp bất cứ lỗi nào thì anh chị sẽ nhận được thông báo FINISHED - ALL OK, cùng lúc giao diện của cửa sổ Command Prompt chuyển sang màu xanh lá mạ như hình bên dưới. Xem Tiếp: giá sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận bình thạnh chuyên nghiệp & chỗ sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận bình tân uy tín

Giờ anh chị hãy bấm phím bất kỳ trên bàn phím để đóng cửa sổ CMD này và USB Boot của bạn đã mang thể dùng được rồi. Xem Tại: giá sửa máy tính để bàn pc tại nhà quận 1 nhanh & địa chỉ sửa máy vi tính laptop tại nhà quận 2 giá rẻ

Còn trái lại, giao diện CMD sẽ chuyển thành màu đỏ kèm chiếc báo lỗi nếu mang bất kỳ lỗi nào trong quá trình tạo USB Boot thì bạn phải kiểm tra lỗi đấy là gì để sửa.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (10)

Liên Kết: nơi nào sửa máy tính laptop tại nhà quận tân phú tới nhanh & công ty sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận tân bình tới nhanh

+ Bước 7: tuy nhiên, lúc khiến xong, anh chị với thể bấm vào nút kiểm tra lại with QEMU để kiểm tra xem USB Boot đã tạo thành công chưa.

nếu như sau một thời kì chờ đợi boot mà khách hàng thấy được desktop chọn lựa Boot như hình bên dưới thì OK, USB Boot của bạn đã mang thể dùng được. Xem Tại: giá sửa máy vi tính laptop tại nhà quận 12 đến nhan & nơi sửa chữa máy tính laptop tại nhà huyện hóc môn tới nhanh

Và anh chị tiện lợi tích hợp được phổ quát Hệ điều hành vào trong một cái USB boot như thế này. Cách khiến như thế nào thì mình sẽ với bài viết hướng dẫn chi tiết sau. Xem Tiếp: ở đâu sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 3 tới nhanh & chỗ sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 4 nhanh

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (11)

một số bài viết mà sở hữu thể khách hàng đang tìm:

Xem thêm: địa chỉ sửa máy tính để bàn pc tại nhà quận gò vấp nhanh & dịch vụ sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận phú nhuận nhanh

  • làm cho gì trước khi cài Windows?
  • chỉ dẫn tạo USB cài win trên cả 2 chuẩn UEFI và LEGACY

#3. Lời kết

như vậy là chúng ta đã vừa chỉ dẫn xong cho Cả nhà cách thức dùng Easy2Boot để tạo USB cài đặt win 10 rồi nhé. Hy vọng là sau bài viết này, bạn đã có thêm 1 tuyển lựa nữa trong việc tạo USB BOOT win 10. Xem: cửa hàng sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận 5 đến nhan & giá sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận 6 chuyên nghiệp

giả dụ thấy bài viết trên đây có ích thì đừng quên san sớt để rộng rãi ngươi hơn biết về thủ thuật này nữ nhé. Chúc Cả nhà thành công !

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA
Công ty sửa chữa máy vi tính giá rẻ - Nơi cài windows tại nhà riêng - Dịch vụ sửa chữa máy in Uy Tín - Chỗ nạp mực máy in Uy Tín
GỌI NGAY: 039.7788.652
GMAIL: emailnguyengia.info.seo@gmail.com

ĐỊA CHỈ: HẺM 61 HIỆP THÀNH 45 quận 12. HCM

Website https://nguyengia.info/
Home Page https://suamaytinhtainhatphcm.com/
Trang Chủ https://napmuctannoi.com/
Website https://suamaytinh24gio.com/

Nhận xét